24, అక్టోబర్ 2014, శుక్రవారం

నేను - నా దీపావళి

అందరికి దీపావళి శుభాకాంక్షలు.

ఈ రోజు దీపావళి (కొంప తీసి దీపావళి కథ మరియు పుట్టు పూర్వోత్తరాలు చెబుతావా ఏమిటి ?), నాకు సరిగా తెలిసి ఏడిస్తే కదా మీకు చెప్పటానికి.

అయితే బాంబుల(సీమ  నాటు బాంబులు కాదు - టపాసుల గురించి ) గురించా ?

నువ్వు చెప్పేదేమిటో మాకు తెలియదా ? ఎన్ని కాల్చలేదు  అంటారా ?

ఇదే వోటేర్లతో ( బ్లాగర్లతో ) వచ్చిన చిక్కు - మనకి తెలిసింది చెబ్తమంటే ,మాకు ముందే తెలుసుసంతారు , పోనీ మనకి తెలియనిది  చెబ్తమంటే : తెలియకుండా ఎలా చెప్పేది ??? :(

నా బ్లాగు , నా ఇష్టం . నేను చెప్పాలనుకున్నది చెప్తాను. వినేవాళ్ళు వినండి  (అదేనేహే చదివేవాళ్ళు చదవండి )..

చదివిన తర్వాత మీ కోపతాపాలకు నాది భాద్యత కాదు .

నా  చిన్నప్పుడు (అప్పటి నుంచి చెప్తావ ఎం ? - కాదు అప్పుడు జరిగిందే చెప్తాను ).
. .
.. ..




దినసరి సాంఘికం (డైలీ సీరియల్ ) లాఆఆఆఆఅగ సాగాతిస్తడే కాని విషయం చెప్పదేన్త్రా వీడు ?

అక్కడికే వస్తున్నా (ఎక్కడికి రాకు అక్కడే ఉండి చెప్పు).

సరే  అలాగే చేద్దాం .. దానిదేముంది !

నేను , నా అన్న , మాకు అక్క ... మేము పిల్లలం  ఇంట్లో .. ఇక దీపావళి సామాను తేవటానికి మా అక్కే వెళ్ళేది నాకు గుర్తు  ఉన్నప్పటి నించి. మరి మా అక్కతో పాటు రక్షణగా మగ మహారాజులం నేను వెల్లెవాదడిని. మనకేమో ఎప్పుడు ఆ పది పైసల బాంబుల సంచి (తెలుగీకరణ : పాకెట్టు ) కొని ఇస్తుందా , ఎప్పుడెప్పుడు ఇంటికి వెళ్లి ఒక అగరుబత్తి వెలిగించి ఆయాసం వచ్చేవరకు వాటిని కలుద్దామా అని . కానీ మా అక్క మహా తెలివినది కదా ! ముందు ఆ దీపాలు , వత్తులు , నూనే , కిరణా సామాను ఇంకా ఎన్నెనో (అప్పటికి మనకు పేర్లు కూడా తెలియవు కదా )


టార్గెట్ : ఎర్ర బాంబు

అలా రకరకాల సామాన్ల కోసం తిప్పిన కొట్టు తిప్పకుండా తిప్పి అప్పుడు తీసుకుని వచ్చేది టపాకాయల దుకాణానికి. ఆ కొట్టు వాడితో మన టార్గెట్ గురించి తప్ప మిగతా వన్ని రేట్ అడిగేది (కొనేది కూడా లెండి ) . ఆ కొట్టు వాడేమో అన్ని అక్క అడిగినవే చెప్తున్నాడు , మనకేమో సమాదానం లేదు ( ఎలా  వస్తది : మనం వాడికి కనపడితే కదా : వాడి సామాన్లు పెట్టిన బల్ల మనకంటే పొడుగు ఉంది :().

అలా బాంబులు కాల్చే లోపే నీరసం వచీసేది .. అప్పుడు అప్పుడు  అక్క కొని ఇచ్చేది మన ఎర్ర బాంబుల ప్యాకెట్ ...
ఆంజనేయుడికి తన శక్తి వచ్చినట్టు ,  క్లైమాక్స్ లో హీరో కి  విలన్  ని  చితకబాదె ఎనర్జీ వచ్చేది ... ఇంక ఆ ప్యాకెట్ పట్టుకొని పరుగో పరుగు ఇంటికి .


ఎమైనా ఆ రోజులే వేరు ...














ఇవాళ పొద్దున్నే కార్యాలయమునకి బయలు దేరెందుకు సిద్దమవుతుండగా (అవును ఇవాళే : పండగ రోజే  ది 23-10-2014 శెలవు లేదు : శెలవు లేని పని వీడు ఏమి చేస్తున్నద అని మీరు బుర్రలు బద్దలుకొట్టు కోవద్దు : నేనో బ్రహ్మి సా. ఇ  ) మా అక్క కూతురు చిన్నారి ఫోన్ చేసింది.

చిన్న మామ ... చిన్న మామ .... ఇవాళ దీపావళి నువ్వు ఇంటికి రావటం లేదా అన్ది.... ఏడవ లేక నవ్వలేక

ఇలా కార్యాలయమునకి బయలు దేరా ...
దీని మెడలో బెల్టు ... నా  మెడలో మా కంపెనీ ఐది కార్డు అంతే తేడ

PS: ఒంటరిగా ఈ రోజు దీపావళి జరుపుకుంటున్న మిత్రులందరికీ అంకితం (కుక్క బొమ్మలు నావి కాదు ............. గూగుల్  నుంచి సేకరించినవి ).




కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి